29 มีนาคม 2024

พีอาร์บีเคเค , PRBKK , PRBKK.com

พีอาร์บีเคเค , PRBKK , PRBKK.com

เปิดโลกนวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น Vitafoods Asia 2022 เปิดลงทะเบียนเข้าร่วมงานแล้ววันนี้ เตรียมจัดงานที่เดียวกับงาน Fi Asia ตุลาคมนี้

1 min read

งาน Vitafoods Asia 2022 ซึ่งเป็นเวทีกิจกรรมชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมโภชนเภสัช (nutraceutical) อาหารและเครื่องดื่มฟังก์ชัน (functional food and beverages) และผลิตภัณฑ์อาหารเสริม (dietary supplement) ในเอเชียได้เปิดรับลงทะเบียนผู้เข้าร่วมงานแล้ววันนี้ โดยงานจะจัดขึ้นทั้งในรูปแบบอีเว้นท์ออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 10 ตุลาคม 2565 และอีเว้นท์ออฟไลน์ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 5 – 7 ตุลาคม 2565 นับเป็นครั้งแรกที่งาน Vitafoods Asia จะจัดงานในสถานที่เดียวกับงาน Fi Asia ในกรุงเทพด้วย ซึ่งคาดว่าจะรองรับผู้เข้าร่วมงานได้มากกว่า 21,000 คน รวมถึงเหล่าผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมโภชนเภสัชและ อาหารและเครื่องดื่มจากทั่วโลกกว่า 600 ราย

Julien Bonvallet ผู้อำนวยการกลุ่มแบรนด์ของ Informa Markets กล่าวว่า “หลังจากการประกาศล็อกดาวน์จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์ต่าง ๆ รวมถึงการเว้นระยะห่างทางสังคมมานานสองปี กลุ่มอุตสาหกรรมโภชนเภสัชทั่วเอเชียต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอโอกาสที่จะได้กลับมาผนึกกำลังและคิดค้นนวัตกรรมร่วมกันอีกครั้ง กว่าสองปีแห่งการรอคอยกับไอเดียต่าง ๆ ที่ถูกคิดค้นพัฒนา ความตื่นเต้น ความคาดหวัง และความกระตือรือร้นในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เราจะนำเสนอนวัตกรรมเหล่านั้นให้แก่ผู้บริโภคในกรุงเทพ งาน Vitafoods Asia เป็นมากกว่าแค่งานจัดแสดงสินค้าและบริการ เพราะงานนี้เป็นอีเว้นท์ด้านโภชนเภสัชเพียงงานเดียวที่ให้มุมมองข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับห่วงโซ่อุปทานในอุตสาหกรรมโภชนเภสัชได้อย่างครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ตั้งแต่การวิจัย การกำหนดสูตรผลิตภัณฑ์ การวางจำหน่าย ไปจนถึงการบรรจุภัณฑ์และการพัฒนาแบรนด์”

“ปีนี้เราร่วมมือกับ Fi Asia เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภค ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมโภชนเภสัชได้มาพบปะแลกเปลี่ยนข้อมูลกันในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เราตระหนักดีว่าบางประเทศในเอเชียยังคงมีข้อจำกัดด้านการเดินทางอยู่บ้าง เราจึงตั้งใจที่จะจัดอีเว้นท์สำคัญทั้งสองงานนี้พร้อมกันเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่แขกผู้ร่วมงานและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ได้มากที่สุด ไม่เพียงเท่านั้น เนื่องจากอุตสาหกรรมโภชนเภสัชและอาหารฟังก์ชันมีเส้นแบ่งที่ชัดเจนน้อยลง อีกทั้งผู้บริโภคในภูมิภาคหันมาใส่ใจในด้านสุขภาพองค์รวมมากขึ้น การจัดงานทั้งสองงานในสถานที่เดียวกันจึงมีเป้าหมายที่จะช่วยขับเคลื่อนทั้งการพัฒนานวัตกรรมและการเติบโตของธุรกิจในอุตสาหกรรมดังกล่าวควบคู่ไปพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นการค้นพบส่วนผสมใหม่ ๆ การคิดค้นสูตร การประยุกต์ใช้ หรือการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับห่วงโซ่อุปทานของคุณก็ตาม งานนี้จะช่วยเปิดโลกแห่งโอกาสและความเป็นไปได้”

โอกาสในการต่อยอดที่มากกว่าหลังจากความสำเร็จครั้งสำคัญในการจัดอีเว้นท์แบบไฮบริด ที่มีทั้งการเข้าร่วมแบบออนไลน์และออฟไลน์ในทวีปยุโรป งาน Vitafoods Asia 2022 เป็นอีเว้นท์ที่สามารถเข้าร่วมงานแบบออนไลน์ได้เช่นกัน ทำให้ผู้เข้าร่วมงานและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์สามารถทำความรู้จักพูดคุยกันผ่านทางช่องทางออนไลน์ก่อนวันงานอีเว้นท์ออฟไลน์ได้ เช่น การจัดประชุมผ่านระบบออนไลน์ หรือวางแผนที่นัดพบปะกันในกรุงเทพฯ ซึ่งจะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีล่วงหน้าและสามารถต่อยอดประสบการณ์การเข้าร่วมงานเมื่อพบกันจริงได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถใช้เวลาของตนในงานได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด หลังจากลงทะเบียนร่วมงาน Vitafoods Asia 2022 ผู้เข้าร่วมงานไม่เพียงแต่จะสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มออนไลน์พิเศษได้เท่านั้น แต่ยังสามารถเข้าร่วมงานอีเว้นท์ออฟไลน์ของ Vitafoods Asia และ Fi Asia ในกรุงเทพได้อีกด้วย

ไฮไลต์ของงานประจำปีนี้ ได้แก่ เวทีหลักที่นำเสนอเนื้อหาจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเทรนด์และหัวข้อสำคัญของอุตสาหกรรมโภชนเภสัชในภูมิภาค, ศูนย์ข้อมูลด้านโพรไบโอติกส์และโอเมก้า 3, โซนผลิตภัณฑ์ใหม่, ศูนย์ชิมอาหาร

สุขภาพและความปลอดภัยต้องมาก่อน     Informa Markets มุ่งมั่นที่จะดูแลความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงาน เจ้าหน้าที่ และผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เป็นอันดับแรก ดังนั้น เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เข้าร่วมงานทุกท่านสามารถเรียนรู้ สร้างเครือข่ายและทำงานร่วมกันได้อย่างปลอดภัย งานอีเว้นท์ Vitafoods Asia 2022 จึงได้จัดขึ้นให้สอดคล้องกับมาตรฐานล่าสุดของ Informa AllSecure และกฎระเบียบปัจจุบันของประเทศที่จัดงาน ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรการการป้องกันโควิด-19 และข้อกำหนดการเข้าร่วมสำหรับประเทศไทย สามารถดูได้บนเว็บไซต์ Vitafoods Asia ในเร็ว ๆ นี้

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วม Vitafoods Asia 2022  ได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดการจัดแสดงในงานและตัวเลือกการลงทะเบียนได้ที่ www.vitafoodsasia.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.