18 เมษายน 2024

พีอาร์บีเคเค , PRBKK , PRBKK.com

พีอาร์บีเคเค , PRBKK , PRBKK.com

สำนัก มหาเวทย์ศิริมันตรา  ยกขบวนนักพยากรณ์ ชื่อดัง มาร่วมงานพยากรณ์ วัดมาบตาพุด ​จ.ระยอง​ จัดพิธีพุทธาภิเษก วัตถุมงคล  รุ่น “รวยมหามงคล”หลวงพ่อรวย”

1 min read


                                                                 หลวงพ่อรวย อฺคคสาโร เจ้าอาวาสวัดมาบตาพุด

วันที่ ​21 พ.ค. 65 สำนัก มหาเวทย์ศิริมันตรา นำทีมโดย อาจารย์ประสงค์ รวงผึ้ง และ อาจารย์นก ศิตาพยากรณ์ ยกขบวนนักพยากรณ์ ชื่อดัง  อาทิเช่น หมอไผ่ พยากรณ์ , อาจารย์ณัฐฎ์ โหรา , อาจารย์ดานิก้า พยากรณ์ , แม่หมอเมาดวง , หมออิม แม่นสพรึง  ,  แม่หมอกุ๊กไก่ เปิดไพ่มีความสุข , พี่หมอเกส Runes Reader ,อาจารย์เก่ง ไพ่นาคราช , อาจารย์เปา ออราเคิล อาจารย์ท้งเป๊ะเวอร์

                                                อาจารย์ประสงค์ รวงผึ้ง และ อาจารย์นก ศิตาพยากรณ์

                                                อาจารย์นก ศิตาพยากรณ์ แห่ง สำนัก มหาเวทย์ศิริมันตรา
นางสาวกมลชนก ไวโอเล็ต หรือ (มาดามกี้)​

ร่วมงานพยากรณ์ ดูดวงเสริมดวงชะตาชีวิต ให้กับประชาชนผู้สนใจ บูชาครูตามกำลังทรัพย์ทำบุญร่วมงานในครั้งนี้  ในงานพุทธาภิเศก วาระที่ 5 หลวงพ่อรวย รุ่นรวยมหามงคล ณ.วัดมาบตาพุด อ.เมืองระยอง จ.ระยอง
ได้มีการจัดพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลเหรียญรุ่น “รวยมหามงคล”หลวงพ่อรวย อฺคคสาโร เจ้าอาวาสวัดมาบตาพุด  โดยมีนางสาวกมลชนก ไวโอเล็ต หรือ (มาดามกี้)​ นักไลฟ์สดงานพระเครื่องเมืองไทยชื่อดัง เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้างวัตถุมงคล
ดังกล่าว  โดยวัตถุมงคลที่จัดสร้างมีเนื้อทองคำลงยาพื้นแดง จีวรส้ม เนื้อทองคำบริสุทธิ์ เนื้อเงิน เนื้อนวะ หน้ากากทองคำ เนื้อเงินบริสุทธิ์ เป็นต้น โดยมีการจัดสร้างจำนวนจำกัด และในพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล เหรียญรุ่น รวยมหามงคล ครบ 5วาระ

ภายในงานวันนี้ ยังได้มีการนำอาหาร และ เครื่องดื่ม ข้าวสาร ไข่ไก่ และ ผลไม้ เงาะ ลองกอง และทุเรียน และรองเท้า  มาแจกประชาชน ผู้มาร่วมงานด้วย  ให้ความสนใจประชาชน อย่างล้นหลาม ทั้งนี้ สำนัก มหาเวทย์ศิริมันตรา นำทีมโดย อาจารย์ประสงค์ รวงผึ้ง และ อาจารย์นก ศิตาพยากรณ์ ได้ร่วมแจกของให้กับประชาชน ผู้มาร่วมงานในตครั้งนี้ นางสาวกมลชนก ไวโอเล็ต หรือ (มาดามกี้)​ ได้กล่าวว่าในการจัดสร้างฯ วัตถุประสงค์การจัดสร้างเพื่อนำรายได้ไปสร้างที่พักสงฆ์ให้กับวัดมาบตาพุด.โดย ตนนั้นได้มีความเชื่อ​มีจิตศรัทธา​ในตัวหลวงพ่อรวย จึงเกิดงานการสร้างบุญ สร้างกุศล ที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้พร้อมได้มีการมอบเงิน​จำนวน 500,000 ​บาท​ พร้อมทองคำ​  จำนวนหนึ่​ง​และเหรียญ​ให้กับทางวัดจำนวน 12 ลัง เพื่อที่นำรายได้สร้างที่พักสงฆ์ให้กับทางวัดมาบตาพุดต่อไป




ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.