1 พฤษภาคม 2024

พีอาร์บีเคเค , PRBKK , PRBKK.com

พีอาร์บีเคเค , PRBKK , PRBKK.com

“SUPER’BOSS” ถือฤกษ์ดี บวงสรวงซีรีส์หนังสั้น “HIGH SCHOOL BULLY” ก่อนลงจอ ต้นปีหน้า

1 min read

 

คุณบอส-นัทธพงศ์ ไมทอง (SUPER’BOSS) ผู้บริหาร โปรดิวเซอร์ เขียนบทซีรีส์หนังสั้น แห่ง SUPER’BOSS RECORDS, คุณซันเดย์-อานนท์ พงษ์ประเสริฐ ผู้กำกับซีรีส์หนังสั้น, คุณกสิ นิพัฒน์ศิริผล โปรดิวเซอร์และนักสร้างแบรนด์บันดาลใจ ร่วมเป็นประธานในพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ พร้อมด้วยนักแสดงนำ “แจม-ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์” คืนจอแสดงนำใน EP.1 ครูประจำชั้น “แจม-ชลธร” มีผลงานที่เป็นที่รู้จักจากการเป็นนักร้องดูโอ้ในชื่อ ซิสก้า ค่ายกามิกาเซ่ เครือบริษัทอาร์เอส และจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง “ม.3 ปี 4 เรารักนาย” และภาพยนตร์เรื่อง “มัน เปลี่ยว มาก”

 

“เบียร์ เดอะวอยซ์” เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล สาวเสียงนางฟ้าที่มาพร้อมกับการพลิกบทบาทที่ท้าทาย แสดงนำใน EP.2 ออทิสติก
“ชาลี-ชาลีดา กิลเบิร์ต (Chaleeda Gilbert)” ลูกครึ่งสาวไทย-อังกฤษ ศิลปินค่ายเพลงอินดี้อันดับ 1 ของประเทศมาเลเซีย แสดงนำใน EP.3 เพื่อนสนิท
“ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ (Kaimook BNK48)” แสดงนำใน EP.4 คนหน้าเหมือน เสริมทัพด้วยนักแสดงฝีมือดีมากมาย อาทิ บูม รวีวิชญ์, สุกัญญา มิเกล, ปนัดดา เรืองวุฒิ, ปังปอนด์ อัครวุฒิ, ไนท์ CNX, เสือ เสฏกานต์, บิว ชนันญา, ต้น ธนษิต, YELLOWSKRT, เชอริลิน, เก่ง ธชย, เฟม ชวิน, น็อต กฤติน

 

เมื่อวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ หอพระหลวงพ่อเพชรข้างเรือนไทย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต
บรรยากาศภายในงาน นักแสดงที่เข้าร่วมพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ มาพร้อมสีสันสีแดงสดใส งานนี้แฟนซีรีส์หนังสั้น “HIGH SCHOOL BULLY” เตรียมรอชมความปังได้เลย เพราะนอกจากจะเพลิดเพลินไปกับเรื่องจริงสะท้อนสังคมในโรงเรียน เนื้อเรื่องที่เข้มข้นถ่ายทอดด้วยนักแสดงมากฝีมือแน่นจอแล้ว ในเรื่องนี้ยังต้องเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง เพราะในซีรีส์หนังสั้น “HIGH SCHOOL BULLY” ทุกคนจะได้ฟังเพลงที่เป็นเพลงดังในอดีต เพลงอัลเทอร์เนทีฟ’90 อีก 4 เพลง โดย SUPER’BOSS RECORDS ขอการันตีได้เลยว่า ติดหูพร้อมเป็นจะไวรัลดังใน TikTok แน่นอน

อีกทั้งซีรีส์หนังสั้น “HIGH SCHOOL BULLY” จะเป็นการพิสูจน์ฝีมือทางด้านกำกับการแสดงของผู้กำกับหนุ่มหล่อ ซันเดย์-อานนท์ พงษ์ประเสริฐ ผู้กำกับซีรีส์หนังสั้นที่มีผลงานโดดเด่นหลายสิบเรื่อง
ซันเดย์-อานนท์ พงษ์ประเสริฐ ผู้กำกับการแสดงเปิดเผยว่า ซีรีส์หนังสั้น “HIGH SCHOOL BULLY” เป็นเรื่องเกี่ยวกับการบูลลี่ในโรงเรียน การถูกกลั่นแกล้งหรือถูกรังแก มี 4 ตอน แต่ละ EP จะไม่ต่อภาคต่อเนื่องกัน EP.1 ครูประจำชั้น EP.2 ออทิสติก EP.3 เพื่อนสนิท EP.4 คนหน้าเหมือน ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นแนวสยองขวัญปนด้วยการแก้ไขปมปัญหาแฝงด้วยตลกร้ายอย่างเรื่องครูประจำชั้น จะสะท้อนไม่ว่าจะเป็นปัญหาจากครูหรือว่าปัญหาจากเพื่อนร่วมชั้นเรียน การบูลลี่ในโรงเรียนส่วนใหญ่มันจะเกิดขึ้นในขณะที่เหยื่ออยู่ห่างสายตาครู เมื่อเกิดอะไรขึ้นจะไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ทัน หรือประเด็นการถูกรังแกในเรื่องของการถูกละเมิดทางเพศในที่ลับตาของครู เรื่องออทิสติก ความพิเศษความไม่ปกติของสติปัญญาที่อาจจะไม่ค่อยสมประกอบเท่าที่ควรเปิดโอกาสให้ถูกล้อเลียนกลั่น

 

แกล้ง คือทั้ง 4 เรื่อง จะมี 4 รส เรื่องครูประจำชั้น เรื่องออทิสติก เรื่องเพื่อนสนิท เรื่องคนหน้าเหมือน อยากจะฝากผลงานซีรีส์หนังสั้น “HIGH SCHOOL BULLY” ให้ติดตาม ถือว่าเป็นซีรีส์ที่เป็นเรื่องจริงสะท้อนสังคมในโรงเรียน เนื้อเรื่องที่เข้มข้นถ่ายทอดผลงานด้วยนักแสดงมากฝีมือคุณบอส-นัทธพงศ์ ไมทอง (SUPER’BOSS) ผู้บริหาร โปรดิวเซอร์ และผู้เขียนบทซีรีส์หนังสั้น แห่ง SUPER’BOSS RECORDS เปิดเผยว่าแนวคิด ซีรีส์หนังสั้น “HIGH SCHOOL BULLY” เริ่มจากการทำเพลงก่อน แรกเริ่มคิดว่าจะเป็นคลิปสั้นๆ เป็นแค่ MV ประกอบกับได้สปอนเซอร์ ผู้สนับสนุนใจดีไฟเขียวช่วยผลักดันโปรเจคนี้ และได้คุยกับคุณซันเดย์-อานนท์ พงษ์ประเสริฐ ผู้กำกับฯ ได้มองเห็นปัญหาการบูลลี่ในโรงเรียนตรงกัน โดยเนื้อเรื่องที่เป็นกระแส กับเพลงประกอบ ที่เป็นเพลงดังในอดีต เพลงอัลเทอร์เนทีฟ’90 อีก 4 เพลง (เรื่องครูประจำชั้น เพลงให้ฉันทำอย่างไร ขับร้องใหม่โดย แจมชลธร เรื่องออทิสติก เพลงเดียวดายกลางสายลม ขับร้องใหม่โดย เบียร์ ภัสรนันท์ เรื่องเพื่อนสนิท เพลงเหงา ขับร้องใหม่โดย ชาลีดา กิลเบิร์ต เรื่องคนหน้าเหมือน เพลงรักเธอจริงๆ ขับร้องใหม่โดย ไข่มุก วรัทยา) โดย SUPER’BOSS RECORDS

ด้านนักร้องเสียงสาวทรงพลัง “สุกัญญา มิเกล” ล่าสุดรับเล่นในซีรีส์เรื่อง High School Bully EP.1 ครูประจำชั้น ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ซีรีส์เรื่องนี้ก็เกี่ยวกับการบูลลี่ อย่างน้อยๆ ก็เป็นสิ่งสะท้อนสังคมว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง จริงๆ แล้วการบูลลี่เป็นเรื่องสำคัญมากนะ เพราะว่าเริ่มต้นตั้งแต่สถาบันครอบครัว ไปถึงโรงเรียน ไปถึงในความสัมพันธ์ฉันท์แฟนกันก็มีการบูลลี่อยู่ พ่อแม่ลูกมีหมดเลยในทุกระดับชั้นเลย เพราะเราเองก็เคยโดนหนักมากมาก่อน บอกเลยว่าการบูลลี่กันที่คิดว่าแค่อำหรือแค่หยอกเล่น แซวเล่น เปรียบเสมือนอาวุธได้เลยมันทำร้ายความรู้สึกเนอะ มันบั่นทอนความเป็นมนุษย์เราแรกๆ ความต้านทานของเรายังมีอยู่นะ แต่พอมันโดนบ่อยๆ ซ้ำๆ และยิ่งเป็นระยะเวลานานๆ และเป็นจากคนเดิมๆ มันจะเริ่มทำให้เรารู้สึกว่าความเป็นมนุษย์ของเราลดน้อยลง และเราเริ่มรู้สึกว่าเราไม่มีค่าในการที่จะอยู่กับคนในสังคม ส่วนใหญ่แล้วคนที่เจอสถานการณ์บูลลี่หนักๆ จะปลีกตัว จะกลายเป็นคนปลีกวิเวก ชอบอยู่สันโดษ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร เสียบุคลิกภาพ เสียสัมพันธภาพกับเพื่อนๆ สังคมรอบตัวเขาจะดูแย่สำหรับเขา ยิ่งหากเจอบูลลี่บ่อยๆ มันสามารถส่งผลถึงชีวิตเลยนะ เพราะว่าอย่าลืมว่าคำพูดคนมันร้ายแรงยิ่งกว่าอาวุธใดๆ’

ขอฝากซีรีส์หนังสั้น “HIGH SCHOOL BULLY” ซึ่งเตรียมเปิดกล้องในเดือนกันยายนนี้ คาดว่าต้นปีหน้าจะได้ชมกันอย่างแน่นอน ซึ่งช่องทางติดตามรับชมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.