28 มีนาคม 2024

พีอาร์บีเคเค , PRBKK , PRBKK.com

พีอาร์บีเคเค , PRBKK , PRBKK.com

ซูเปอร์สปอร์ต ภายใต้เครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย มุ่งมั่นสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้ผู้พิการทางสายตาผ่านการสนับสนุนงานวิ่ง “TAB RUN เพื่อคนตาบอด 2023”

1 min read

ซูเปอร์สปอร์ต ภายใต้เครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย มุ่งมั่นสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้ผู้พิการทางสายตาผ่านการสนับสนุนงานวิ่ง “TAB RUN เพื่อคนตาบอด 2023” เพื่อระดมทุนให้กับสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย โดยมีดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดงานวิ่ง ณ ลานอเนกประสงค์ สะพานพระราม 8 กรุงเทพมหานคร

งานวิ่งเพื่อการกุศลนี้มีนักวิ่งคนไทย และต่างชาติทุกระดับเข้าร่วมจํานวนมากกว่า 1,600 คน โดยมีทีมนักวิ่งจากทีมซูเปอร์สปอร์ตเข้าร่วมงาน และร่วมเป็น Guide runner ให้กับผู้พิการทางสายตาในระยะทาง 5 กม. และ 10 กม. โดยเงินสนับสนุนที่ได้จากการจัดงานทางสมาคมฯ นำไปร่วมสมทบทุนในการสร้างศูนย์ช่วยเหลือ ฟื้นฟู และเสริมพลังคนตาบอดในประเทศไทย ซึ่งศูนย์นี้แผนกําหนดการสร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2570 นอกจากนี้ กิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ยังมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการออกกําลังกายและการดูแลสุขภาพของคนในสังคม ส่งเสริมการทํากิจกรรมร่วมกันระหว่างคนตาบอดกับคนในสังคม และส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาในกรุงเทพมหานครอีกด้วย

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “ไม่ว่าจะเป็นผู้พิการหรือผู้ที่มีร่างกายปกติ ซูเปอร์สปอร์ตเชื่อว่า ทุกคนมีความชื่นชอบในการเล่นกีฬาเหมือนกัน ซึ่งการสนับสนุนกิจกรรม TAB RUN เพื่อคนตาบอด 2023 ในครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีและมีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟ ด้วยการเล่นกีฬาที่ตนเองชื่นชอบเพื่อสร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรงยิ่งขึ้น”

กิจกรรมนี้ จัดขึ้นเพื่อระดมทุนให้กับสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย โดยมีประเภทการแข่งขันให้เลือก 3 ระยะ ได้แก่ ฮาล์ฟมาราธอนภายใน 3 ชั่วโมง (21.1 กม.) มินิมาราธอน (10 กม.) และฟันรัน (5 กม.) บนเส้นทางการวิ่งผ่านทางยกระดับลอยฟ้าบรมราชชนนี

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.supersports.co.th หรือ Supersports Facebook page เพื่อร่วมกิจกรรมสุดพิเศษที่จะจัดขึ้นในปลายปีนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.